Bìa trước Thương Hiệu Cảm Súc

Thương Hiệu Cảm Súc 

MSP: 8936037796024

Tác giả: Marc Gobé

Nhà xuất bản: Lao Động - Xã Hội

Nhà phát hành: Thái Hà

Sách Thương Hiệu Cảm Súc sẽ trình bày những cảm xúc hình thành nhu cầu và truyền cảm hứng cho các chuyên viên tiếp thị.Xem chi tiết

Thông tin kèm theo

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 200.000 ở nội thành Tp.HCM, trên 300.000 ở tỉnh thành khác Xem chi tiết

Thông tin thanh toán

Giá bìa

69.000 đ

Giá bán

55.200 đ

Tiết kiệm

13.800 đ (20%)

Tạm thời hết hàng Nhận thông báo khi có hàng
Đã đọc Thích
Giới thiệu sách : Thương Hiệu Cảm Súc

Để viết cuốn sách này, tôi cũng phỏng vấn những người có tầm nhìn xa trông rộng – họ phát minh ra phương thức mới để lấp đầy khoảng trống giữa thương hiệu và con người, nhưng tôi cũng nhận thấy thời điểm khi thương hiệu đi sai hướng. Tôi muốn biết tại sao một số nhà hoạt động xã hội được thôi thúc để băng qua biển Thái Bình Dương bằng một con thuyền được làm từ các chai nhựa nhằm phản đối tình trạng ô nhiễm hiện đang nằm ngoài sự kiểm soát của chúng ta, và tại sao trẻ em dưới 10 tuổi không mua sắm tại các cửa hàng không đáp ứng được kì vọng của chúng về tính bền vững. Cuối cùng, vì hơn 50% dân số toàn cầu hiện đang sống tại khu vực nông thôn, tôi tập trung vào sự ảnh hưởng của việc này đối với môi trường và lối sống, và ý nghĩa của việc này khi xét về thói quen tiêu dùng mới. Điều quan trọng nhất là cuốn sách này sẽ nghiên cứu phương thức giúp mọi người thuộc mọi tầng lớp xã hội thu nhận và hiểu rõ thông tin, cách thức và lí do họ kết nối với nhau.

  

Khi tôi chứng kiến các tòa tháp được dựng lên tại khu ổ chuột ở Rio de Janeiro nhằm giúp người dân kết nối với internet, tôi nhận ra rằng phương tiện truyền hình truyền thống sẽ có vai trò ngày càng nhỏ bé trong tương lai của chúng ta. Thế giới đang chuyển động và hành tinh cũng đang thay đổi nhanh chóng. Có quá nhiều thứ mà chúng ta chưa biết, và chúng ta đang bỏ lỡ rất nhiều thông tin thông qua phương tiện truyền thông truyền thống và được thổi phồng quá mức. Cùng với trang web emotionalbranding.com, cuốn sách này sẽ bắt đầu một cuộc trò chuyện khó có thể tìm thấy được ở bất cứ nơi nào khác.

 

Tôi đã cập nhật mười thông điệp của Thương hiệu cảm xúc, và các thông điệp này còn phù hợp hơn với thời đại ngày nay. Tôi vẫn tiếp tục nhấn mạnh vào ba thế hệ có uy quyền lớn nhất – thế hệ Baby Boomers, thế hệ X và thế hệ Y – nhằm giải thích lí do khiến thế hệ X, dù với số lượng ít ỏi hơn, sẽ có lúc làm tổn hại đến nền kinh tế vì nhóm dân số này không thể thay thế thói quen tiêu dùng của các Baby Boomers, khi các Baby Boomers này hết tuổi lao động. Bạn sẽ thấy có một chương hoàn toàn mới viết về truyền thông xã hội và báo cáo cập nhật về tình hình quảng cáo, cũng như thách thức mà các công ty quảng cáo phải đối mặt.

  

Là một nhà thiết kế, một nhà văn, và một nhà sản xuất, tôi vẫn luôn sáng tạo ra những ý tưởng nhằm mở rộng biên giới sáng tạo của mình, nhờ vào khả năng trực giác mạnh mẽ nhất của bản thân, và nhu cầu không ngừng nghỉ được khám phá, nghiên cứu và học hỏi nhằm đáp ứng lòng hiếu kì vô tận của mình. Tôi đem đến cho thương hiệu khả năng kết nối với con người, và tìm ra ngôn từ chính xác để đến được với người tiêu dùng một cách đầy cảm xúc. Tôi muốn thương hiệu nhìn thấy thế giới và những người cư ngụ trên thế giới bằng ánh mắt mới. Tôi muốn thương hiệu nhìn thấy một nụ cười, hiểu được sức mạnh của một giấc mơ được biến thành hiện thực, chuyển động cùng với những con người tôn vinh niềm hi vọng. Và điều quan trọng nhất là giúp các thương hiệu này cảm nhận được cảm giác phấn khích khi làm được điều đúng đắn.
Cuốn sách này viết về một giấc mơ.

 

Thông tin chi tiết
Công ty phát hành Thái Hà
Nhà xuất bản Lao Động - Xã Hội
Trọng lượng 250 g
Kích thước 15.5 x 24 cm
Tác giả Marc Gobé
Số trang 235
Ngày xuất bản
Barcode 8936037796024
Danh mục Phân Tích & Môi Trường Kinh Tế
Hỏi, đáp về sản phẩm
Các câu hỏi thường gặp về sản phẩm :
- Sách này có hay không ?
- Kích thước sản phẩm này ?
- Sách này bìa cứng hay bìa mềm ?
Gửi nhận xét của bạn

Có thể bạn quan tâm