Bìa trước Thực Thi - Nguyên Tắc Cơ Bản Để Đạt Được Mục Tiêu Trong Kinh Doanh

Thực Thi - Nguyên Tắc Cơ Bản Để Đạt Được Mục Tiêu Trong Kinh Doanh 

MSP: 8936037741758

Tác giả: Larry Bossidy - Ram Charan

Người dịch: Đoàn Thu Hương - Nguyễn Thu Hồng

Nhà xuất bản: Tri Thức

Nhà phát hành: Alphabook

Thực Thi - Nguyên Tắc Cơ Bản Để Đạt Được Mục Tiêu Trong Kinh DoanhXem chi tiết

Thông tin kèm theo

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 200.000 ở nội thành Tp.HCM, trên 300.000 ở tỉnh thành khác Xem chi tiết

Thông tin thanh toán

Giá bìa

59.000 đ

Giá bán

46.020 đ

Tiết kiệm

12.980 đ (22%)

Tạm thời hết hàng Nhận thông báo khi có hàng
Đã đọc Thích
Giới thiệu sách : Thực Thi - Nguyên Tắc Cơ Bản Để Đạt Được Mục Tiêu Trong Kinh Doanh

Thực Thi - Nguyên Tắc Cơ Bản Để Đạt Được Mục Tiêu Trong Kinh Doanh​ sẽ giúp bạn, những người lãnh đạo công việc kinh doanh, chọn lựa được một chiến lược tốt hơn. Trên thực tế, bạn không thể vẽ ra một chiến lược đáng giá nếu bạn không chắc rằng công ty của bạn đã có hoặc sẽ tạo được những gì cần cho việc thực thi, bao gồm những nguồn tài nguyên và con người thích hợp. Người giỏi thực thi có thể tạo ra chiến lược một cách độc đáo thay vì theo các lối mòn đã được bày sẵn trong những cuốn sách dạy lập kế hoạch. Bằng cách đó, họ có thể kịp thời phản ứng trước những biến động. Họ tạo ra các chiến lược là để thực hiện được chúng.

Công việc thực thi luôn theo sát mọi hoạt động. Nó giúp bạn thấy được điều gì đang diễn ra trong công việc kinh doanh của mình. Đó là phươn tiện tốt nhất để tạo sự thay đổi và chuyển đổi - một phương thức hoạt động tốt hơn lý thuyết thuần tuý. Những công ty hướng tới thực thi có thể tạo sự thay đổi nhanh hơn công ty khác vì họ luôn theo sát tình hình.

Sách có nộ dung:
Phần 1: Tại sao thực thi lại cần thiết đến như vậy?

  • Khoảng trống không ai nghĩ tới
  • Sự khác biệt được tạo bởi thực thi.

Phần 2: Xây dựng nền tảng cho thực thi

  • Xây dựng nền tảng thứ nhất: bẩy cách thức hoạt động trọng yếu của người lãnh đạo
  • Xây dựng nền tảng thứ hai: Tạo ra nền tảng cho những thay đổi trong công ty
  • Xây dựng nền tảng thứ ba: Người lãnh đạo phải tự mình xây dựng đội ngũ nhân sự:nhân viên phù hợp nhất ở vị trí thích hợp nhất.

Phần 3: Ba mắt xích cơ bản của thực thi

  • Yếu tố con người: Mối liên kết giữa chiến lược và hoạt động
  • Quá trình lập chiến lược: mối liên kết giữa quá trình nhân sự và quá trình vận hành
  • Làm thế nào để chỉ đạo quá trình đánh giá lại chiến lựơc hoạt động
  • Quá trình hoạt động: mối liên kết giữa chiến lược và nhân tố con người.
  • Kết luận: thư gửi người lãnh đạo mới.
Thông tin chi tiết
Công ty phát hành Alphabook
Nhà xuất bản Tri Thức
Trọng lượng 440 g
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Tác giả Larry Bossidy
Số trang 368
Ngày xuất bản 03/2008
Barcode 8936037741758
Danh mục
Hỏi, đáp về sản phẩm
Các câu hỏi thường gặp về sản phẩm :
- Sách này có hay không ?
- Kích thước sản phẩm này ?
- Sách này bìa cứng hay bìa mềm ?
Gửi nhận xét của bạn

Có thể bạn quan tâm