Bìa trước 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu

22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu  

MSP: 8936037745091

Tác giả: Laura Ries

Nhà xuất bản: Lao Động - Xã Hội

Nhà phát hành: Alphabook

22 Quy luật bất biến trong Xây dựng thương hiệu đem đến cho người đọc những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh họa về các thương hiệu thành công nhất trên thế giới như Rolex, Volvo và Heineken.Xem chi tiết

Thông tin kèm theo

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 200.000 ở nội thành Tp.HCM, trên 300.000 ở tỉnh thành khác Xem chi tiết

Thông tin thanh toán

Giá bìa

120.000 đ

Giá bán

93.600 đ

Tiết kiệm

26.400 đ (22%)

Tạm thời hết hàng Nhận thông báo khi có hàng
Đã đọc Thích
Giới thiệu sách : 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu

Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn 22 Quy luật bất biến trong Xây dựng thương hiệu đem đến cho người đọc những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh họa về các thương hiệu thành công nhất trên thế giới như Rolex, Volvo và Heineken.

Cuốn sách cũng cung cấp cho người đọc cơ hội để tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia Marketing nổi tiếng thế giới như Al và Laura Ries. "Cách duy nhất để vượt trội trong thương trường ngày nay là phải xây dựng sản phẩm hay dịch vụ của mình thành một thương hiệu - một thương hiệu thực sự".

Cuốn sách này sẽ cung cấp cho độc giả những hướng dẫn chi tiết từng bước để làm việc đó

Thông tin chi tiết
Công ty phát hành Alphabook
Nhà xuất bản Lao Động - Xã Hội
Trọng lượng 770 g
Kích thước 16 x 24 cm
Tác giả Laura Ries
Số trang 348
Ngày xuất bản 1/2013
Barcode 8936037745091
Danh mục
Hỏi, đáp về sản phẩm
Các câu hỏi thường gặp về sản phẩm :
- Sách này có hay không ?
- Kích thước sản phẩm này ?
- Sách này bìa cứng hay bìa mềm ?
Gửi nhận xét của bạn

Có thể bạn quan tâm