NHÀ XUẤT BẢN TƯ PHÁP
TRUNG TÂM SÁCH PHÁP LUẬT tại TP.HỒ CHÍ MINH
 
 
 
 
  Tìm chi tiết
 
 
 
 
Marketing Truyền Miệng
Nhà xuất bản:Lao động, Tác giả: Andy Sernovitz, Số trang: 292, Hình thức bìa: Bìa mềm, Ngày xuất bản: 2013, Kích thước: 14x20x0cm, Trọng lượng: 600g,
Gửi đánh giá của bạn về sản phẩm này
Mã sản phẩm: 23605
Giá bán:   79.000 VNĐ
 
Đang có hàng tại vietnamsach.com.vn
Giao hàng tận nơi trong vòng 24 tiếng
tới Q1, TPHCM (chọn nơi khác)
Miễn phí giao hàng cho đơn hàng trên 70.000 VNĐ (cước vận chuyển)
 
Đặt mua sách này
Số lượng
 
Cho vào giỏ hàng
 
 
Thông tin sản phẩm bị sai?
Gủi trang này cho bạn bè
Tạo bản in trang này
Hiện vietnamsach.com.vn đang trong quá bổ xung tiện ích để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Quý khách gặp thắc mắc với các chức năng mới xin vui lòng liên hệ với vietnamsach.com.vn
Cảm ơn quý khách đã ủng hộ!
 
 
Giới thiệu nội dung
 
 
 
Xem trích đoạn sách(0 trang)
 

 

MARKETING TRUYỀN MIỆNG

Tác giả: Andy Sernovitz

***

Quảng cáo luôn là phần khó khăn nhất trong một chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới, nó quyết định danh tiếng cũng như sự tồn tại của công ty. Có hàng tá các phương pháp để marketing tuy nhiên đâu mới là phương pháp marketing hiệu quả mà ít tốn kém ? Câu trả lời nằm trong cuốn “Marketing truyền miệng”.

Quảng cáo luôn là khâu cốt yếu trong một chiến dịch ra mắt sản phẩm mới, nếu sản phẩm của bạn không đủ sáng tạo hay khác biệt, hoặc chiến lược marketing của bạn chưa thật sự công phu và hiệu quả thì toàn bộ chiến dịch ra mắt sản phẩm mới bại của bạn sẽ hoàn toàn thất. Nhưng làm thế nào để marketing hiệu quả mà vẫn đảm bảo chi phí nằm trong giới hạn ngân sách thì lại là điều khiến cho các nhà quản lý, những nhà marketing phải đau đầu.

Và nếu, bạn cũng đang là một người quan tâm đến vấn đề này: “quảng cáo với chi phí thấp nhất nhưng lại đạt được hiệu quả lớn nhất” thì “Marketing truyền miệng” là quyển sách mà bạn không thể bỏ qua. Được viết bởi nhà marketing hàng đầu thế giới - Andy Sernovitz, quyển sách này giới thiệu đầy đủ mọi khía cạnh của marketing truyền miệng qua ba phần chính: “Tìm kiếm người nói – Đề tài ấn tượng – Công cụ truyền tải”. Không chỉ đưa ra những phần lý thuyết suông đấy sáo rỗng, quyển sách còn đưa ra cho bạn những bài tập ứng dụng làm sao để thực hiện công việc kinh doanh của công ty bạn và duy trì nó trong một thời gian dài, kèm theo đó là những ví dụ thực tế về những thành quả vượt trội mà các thương hiệu hàng đầu thế giới đã đạt được nhờ vào “Marketing truyền miệng”.

Về tác giả:

Andy Sernovitz, tác giả của cuốn sách bán chạy nhất về Marketing truyền miệng do New York Times bình chọn. Ông từng tham gia giảng dạy tại trường Northwestern University và tham gia điều hành website www.SocialMedia.org và www.WordofMouth.org cũng như cộng đồng các nhà marketing hàng đầu cho các thương hiệu nổi tiếng và hướng dẫn làm sao tạo ra những quảng cáo truyền miệng tuyệt vời nhất.

Mời bạn đón đọc.

 
Xem trích đoạn
 
 
 
 
 
 
Nhận xét của khách hàng
 
Viết ý kiến
Tên bạn:


Ý kiến của bạn: Chú ý: Không chấp nhận định dạng HTML!

Đánh giá: Kém            Tốt

Nhập mã số xác nhận bên dưới:

 
 
 
 
Việt Nam Sách trân trọng giới thiệu những cuốn sách nổi bật cùng danh mục
 
 
 
Công TY TNHH TM DV TRÍ ANH Vp : 40/14 Trần Quang Diệu P14.Q3.TPHCM
Mã Số Thuế : 0305318742 .GPK :410255679. Ngày 8/11/2007 – Tài khoản : 6277040999043 (VIB)
Tel:(84.8) 35020186 – Fax: (84.8) 35103313. Bán hàng Qua ĐT: 08.35 020 186 – 0938.9090.65
Bản quyền © 2010 công ty Trí Anh | www.vietnamsach.com.vn Email: vietnamsach@vietnamsach.com
Hoàn Toàn An Tâm mua sắm với Vietnamsach.com.vn